Hỏi: Tổng chi phí trồng răng implant Tekka Pháp bao nhiêu? Nha khoa trồng răng implant ở đâu?

Làm răng Tekka Pháp giúp bệnh nhân nhanh chóng có răng giả để sử dụng.

Trụ implant thực hiện chức năng của chân răng thật

Cấy ghép răng implant trong nha khoa là một trong những phương pháp mới mang đến hiệu quả trồng răng giả vô cùng cao. Mức giá cấy ghép răng implant nha khoa biến động đa dạng nên con số tổng chi phí trồng răng implant cũng có sự thay đổi theo.

Trồng răng implant Tekka Pháp trải qua mấy giai đoạn?

Khi bệnh nhân liên hệ để được trồng răng implant Tekka Pháp tại nha khoa uy tín bệnh nhân sẽ được thực hiện nghiêm khắc các bước sau:

Tư vấn giá thành được cung cấp cho bệnh nhân trước khi bắt đầu quy trình

• Bệnh nhân được đặt lịch khám tổng quát sức khỏe răng hàm và tư vấn hoàn toàn miễn phí trước khi bắt đầu tiến hành phục hình răng Implant.
  • Chụp phim X-Quang là bước rất quan trọng tiếp theo được thực hiện bằng việc sử dụng thiết bị hiện đại nhằm có những phân tích tổng thể cũng như thật chính xác về tình trạng răng hàm của bệnh nhân. Cấu trúc xương răng, tình trạng sức khỏe răng miệng đều sẽ được phản ánh thông qua bước thăm khám vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận này.
  • Bác sĩ chuyên khoa sẽ nhận kết quả chụp phim từ đó có những phân tích chính xác nhằm xác định tình trạng răng hàm của bệnh nhân. Bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, tư vấn trực tiếp với bệnh nhân để đi đến ý kiến thống nhất về phục hình Implant.
  • Các thông số về kích thước của cung hàm, độ sâu của chân răng, màu sắc răng,… được nghiên cứu và thu thập thông tin cụ thể. Răng sứ mới được tạo thành giống với hình thái của răng thật 100% để cấy ghép lên hàm răng đã được đặt trụ Implant.
  • Phẫu thuật đặt trụ Implant vào bên trong cung hàm được bác sĩ nha khoa có nguyên môn giỏi, tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm thực hiện. Bệnh nhân sẽ được vệ sinh thật kỹ răng miệng bằng dung dịch sát khuẩn, gây tê trước khi tiến hành khoan để đặt trụ Implant vào bên trong cung hàm.
  • Sau khi hoàn thành việc đặt trụ Implant, tại vị trí được mở nướu bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và khâu vết thương. Bước sát khuẩn tiếp tục được thực hiện ngay tại phòng khám đến khi về nhà bằng dung dịch chuyên dụng nhằm mang đến hiệu quả hồi phục hoàn hảo nhất.
  • Bước cuối cùng tưởng chừng như không quan trọng nhưng lại không tưởng bởi nếu phục hình mão răng sứ không khít với trụ Implant có thể để lại nhiều di chứng nghiêm trọng như hôi miệng, sụt lún trụ Implant, viêm nướu,… Bác sĩ chuyên khoa sẽ phục hình cẩn thận mão sứ lên trụ Implant trả về cho bệnh nhân hàm răng đẹp, nụ cười rạng rỡ.

Tổng chi phí trồng răng implant Tekka Pháp bao nhiêu?

Số lượng chân răng được sử dụng cũng như những dịch vụ điều trị, hoạt động tháo lắp đi kèm quyết định đến con số tổng chi phí trồng răng implant Tekka Pháp. Bảng giá làm răng implant trong nha khoa có sự biến động cụ thể như sau:

• Hệ thống Implant cao cấp (Nobel Active, Straumann Active, Nobel, Tekka, Kontact, Dentist, Neo Biocare) có giá giao động từ 19 đến 34 triệu đồng/răng ( giá đã bao gồm trụ Implant, abutment và răng sứ titan trên implant).
  • Phẫu thuật ghép xương bột nhân tạo có giá 5 triệu đồng/răng.
  • Tháo Implant có giá 2,5 triệu đồng/răng.
  • Phẫu thuật mở nướu và gắn ốc lành thương (Phụ thu phục hình trên Implant nơi khác) có giá 2 triệu đồng/răng.
  • Máng định vị phẫu thuật có giá 2 triệu đồng/răng.
  • Phục hình nhựa tạm trên Implant có giá 1,5 triệu đồng/răng.
  • Phục hình sứ tạm trên Implant có giá 2 triệu đồng/răng.
  • Phục hình tạm trên Implant All on 4 có giá 5 triệu đồng/hàm.
  • Phục hình sau cùng trên Implant – Sứ titan có giá 40 triệu đồng/ 12 răng.
  • Phục hình sau cùng trên Implant – Sứ zirconia có giá 70 triệu đồng/12 răng.
  • Abutment sứ - cộng thêm có giá 2,5 triệu đồng/răng.
  • Răng sứ titan trên Implant có giá 3,5 triệu đồng/răng.
  • Răng sứ cercon trên Implant có giá 6 triệu đồng/răng.
  • Abutment titan có giá 8,5 triệu đồng/răng.

Nha khoa trồng răng implant Tekka Pháp ở đâu?

Nếu muốn làm răng Tekka Pháp an toàn, đảm bảo hiệu quả thì Nha khoa Nhân Tâm chính là một trong những lựa chọn chuẩn xác nhất. Nha khoa Nhân Tâm sở hữu:

Nha khoa chất lượng cao làm răng implant

• Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi được đào tạo chính quy từ trường Đại học y khoa danh tiếng trong cũng như ngoài nước. Bác sĩ tại Nha khoa Nhân Tâm sẽ được cử đi tu nghiệp, huấn luyện nghiệp vụ định kỳ cùng chuyên gia hàng đầu trong ngành mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất.
  • Giá thành rẻ tiền đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng bệnh nhân cần tiến hành làm răng Implant. Nha khoa Nhân Tâm còn có chương trình trả góp khi làm răng vô cùng thuận tiện để phục vụ cho bệnh nhân.
  • Chính sách phục vụ bệnh nhân tận tâm, nhiệt tình trong khâu đưa đón, tư vấn cũng như hỗ trợ bệnh nhân làm các thủ tục liên quan đến thăm khám, điều trị răng bằng công nghệ Implant nói riêng và các phương pháp khác nói chung.
  • Yếu tố vô khuẩn được chú trọng nghiêm túc trong khi thăm khám cũng như điều trị cho bệnh nhân nhằm ngăn ngừa các biến chứng cũng như lây nhiễm chéo ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Cơ sở hạ tầng rộng rãi, thoáng mát tại vị trí đắc địa ở trung tâm quận 10 thành phố Hồ Chí Minh giúp bệnh nhân dễ dàng di chuyển, liên hệ.
  • Bên cạnh đó nha khoa còn chú ý trang thị thiết bị hiện đại trong công tác khám, điều trị cũng như phẫu thuật Implant mang đến tính chính xác gần như tuyệt đối.
  • Chế độ hậu phẫu thuật chu đáo, tận tâm giúp đảm bảo sức khỏe răng hàm bệnh nhân sau khi tiến hành làm răng Implant cùng với nha khoa.

Răng implant Tekka Pháp được nhiều bệnh nhân quan tâm sử dụng vì hiệu quả cũng như chất lượng mà răng mang đến. Nha khoa Nhân Tâm hoàn toàn có thể giúp bệnh nhân sở hữu những chiếc răng đẹp như mơ ước.